Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Unloved story

Sư Tử ít tin vào duyên số, nhưng lại rất tin vào tình yêu sét đánh ( cười )

2007 - lớp 10
- Cậu một xữ nữ tự tin , rất lạ
- Tớ Sư Tử được nuôi lâu như con mèo , lạ lẫm với xung quanh , nhìn cậu hiếu kỳ
--> ST nghĩ chắc chỉ là cảm giác nhất thời , và chỉ biết nhìn cậu đi theo đuổi người khác

2008 - lớp 11
- cậu lại quen người khác có vẻ vui lắm ( nhưng chưa chính thức )
- Tớ một ST nhìn cậu nhưng chẳng tỏ ra mình thích mà ngược lại tỏ ra ghét cậu :)
--> cậu dù không biết mình thích cậu , nhưng nghĩ mình giận nên cậu viết thiệp xin lỗi , và cả một que kẹo ... Tớ vui đến phát khóc nhưng vẫn thờ ơ
và một chút nhói khi cậu ở cạnh người khác

2009 - lớp 12
- Cậu đã tiễn *cô ấy* ra sân bay, và chính thức độc thân ( chờ cô ấy - chưa chính thức )
- Cậu bắt chuyện và thân với tớ. Cả lớp biết tính cậu , quý ai , mến ai sẽ tặng quà không ngần ngại lý do
và món quà đầu tiên tớ nhận một kẹp gấu
- tớ Sư Tử luôn không chấp nhận mình thua cuộc, luôn ngang bướng cãi lại , tranh cãi để tìm hiểu vấn đề ... chính vì tính chẳng ai nhịn ai nên chúng ta toàn cãi vã , làm lành, giận nhau , và làm lành
- Lớp 12 toàn kỉ niệm đau lắm cậu XN à, cậu tự tin quá mức , và coi thường những điều dễ dàng , nên tớ thổ lộ với cậu , xem ra cậu biết tất và... xem thường tớ
- Tớ cảm mến cậu, nhưng ST tớ luôn nghĩ mình đã bị cuốn hút ở cậu bởi một điều đặc biệt chăng, cậu không hoàn toàn hoàn hảo đúng như tớ nghĩ . Cái miệng có duyên của cậu tự tin mà hứa huyên thuyên với tớ :) tin điếu đổ
- Tớ nghĩ cảm giác đó là nhất thời, và cậu không thích tớ nên tớ ** trở mặt** làm mặt lạnh và không nói gì với cậu đến cuối năm
- xen kẽ những ngày đó cậu tỏ ra ** trở mặt** không kém :) nhưng tớ toàn bị đau thôi - cậu lạnh lùng quá

Cậu thật độc ác , mang trái tim của tớ đi . Trái tim của ST đó đáng giá lắm ...
Chiến tranh qua đi và cậu gọi cho mình vào mùa hè tháng 8
- Dĩ nhiên tớ là người vui nhất nhất đó - tớ chưa thể quên được cậu

lạ lắm cậu biết không - trong những ngày gắn bó với cậu như một đứa bạn thân , mình lại có cảm giác đó - yêu thương cậu
nhưng cậu lạnh lùng quá toàn nói những lời khiến tớ đau... chỉ trích , nhận xét > '' <
và khi tớ đau thì tớ trốn . ST kiêu hãnh nên rât muốn nghe lời xin lỗi ... và cậu cho tớ chờ suốt 4 tháng mới nghe tiếng cậu
thời gian như thế thì lỗi cậu tớ quên, yêu thương cậu nhiều hơn và nhớ rất rất nhiều
lại thế chúng ta toàn thân thiết trong một tháng và sau đó là kết thúc cãi vã
...
đã lâu lắm rồi cậu không gọi cho tớ
tớ là thế đấy giận thì lock FB , invi yahoo ... vì tớ chỉ toàn vô thức gõ tên cậu thôi , tớ quan sát , dõi theo nhưng stt , những hình ảnh về cậu ... và tớ như một đứa ngốc , mù quáng và khóc vì nhìn thấy cậu
Đang yêu

- Tớ thấy nên từ bỏ , chúc phúc cậu , nhưng nào ngờ vài tháng sau cậu lại là người thất tình , chia tay
đầu tớ vụt sáng - cơ hội tới rồi -- đùa thôi , lúc đó tớ chỉ biết nghĩ về cậu, cậu thức khuya quá , những stt hiện ra rồi biến mất ....

- Tớ đến an ủi , và cậu cậu rất vui về điều đó
- Tớ thấy cậu khóc , khóc khó nhọc vì sợ người khác nhìn , khóc trong tiếng nấc nghẹn ngào - và nhìn cậu tớ thấy hình ảnh của mình ngày trước
oán hận cậu cũng tan mất , cậu khóc đi
- Cậu thất tình thì biểu lộ ra hết , thất vọng , mệt mỏi , và bệnh ... tớ chẳng thể làm gì hơn là ở bên cậu, làm điều tốt nhất với cậu ...
Và tớ đã nghe cậu kể chuyện về cậu , về cô ấy ... ai za đau lắm lắm :) ... cậu xem tớ là một người bạn ừ cũng được vì từ bạn được cậu bonus thêm hai chữ ** đặc biệt ** an ủi làm sao - Đúng là Sư Tử rất thích được khen
- và trong những ngày giúp cậu phục hồi bình tĩnh , tớ đã nghĩ mình sẽ bên nhau thế này là được rồi , những người bạn một cách đặc biệt
- Và cái tương lai đầy màu hoa và hương thơm đó bổng chốc hóa lửa đen ... một ngày, khi cậu đang say giấc trưa , cậu tỉnh giấc và nói lời gai gốc của một XN , cậu lại nhận xét , lại thế và chỉ trích ... cậu lại coi tớ như một người bạn bình thường như một đứa mơi gặp ... trong khi tớ đã gắn bó vớ cậu nhiều hơn thế
- Phải ST yêu ai lý trí họ như bị che lấp , trong mắt họ chỉ thấy có mỗi người đó ... tớ yêu cậu nên tớ không giận dữ, hà khắc như tại gia , không làm biếng chỉ chờ người khác làm ... Tớ theo cậu vì tớ nghĩ tớ sẽ có thể giúp cậu , khi cậu quá đau . Nói chuyện vì cậu bảo sợ cô đơn ... và khi tớ bình dị như thế thì tớ làm cậu chán sao ???
- Những câu nói , lời hứa của cậu trong phúc chốc vô giá trị , vì chủ nhân của chúng có còn nhớ mình đã nói gì ...
Tớ thất vọng ! thật sự đau lòng !

hàng ngàn câu trả lời , giả định , phân tích cho lý do . Cậu buông những lời nhói đau ấy tất nhiên trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo . Cậu cố ý đẩy xa tớ ư ? Tớ nghĩ cậu cố tình nói dối đẩy xa tớ - Cậu thẳng thắng ** thừa nhận ** không có ... vậy cậu bị gì vậy ? sao lại như thế

- Tớ - người nằm trong đống cảm xuc hỗn độn - yệu - thương- oán - hận - đau ...
- Cậu - bình thường quá đấy - dù người ta có bảo bên ngoài XN sắt đá bên trong mềm như bún thì cậu đóng quá đạt giữa nội và ngoại rồi ...
- Cho dù có cố tình làm vậy thì cứ nói thẳng điều cậu muốn tớ sẽ tự điều chỉnh

- Tớ đang dần trơ cảm xúc - dù rằng có quá nhiều kỉ niệm , cảm xúc , cả những nổi đau mà khi nghĩ về nó nhói lên một cách kỳ lạ - Tớ sẽ làm như cậu nói
-- không quen biết nhau đi --

Past
một ngày chủ nhật
- Cậu ôm tớ thật chặt
Past
một tối thứ năm
- Tớ ôm cậu từ phía sau thật chặt

PS: Không thể yêu cậu lần hai vì lần đầu vẫn chưa kết thúc !

[ By Wild FOX ]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét