Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Sử Tử wen một nam Xử Nữ

hajzzzz khi Sử Tử wen một nam Xử Nữ:
Ngày đó:

Xử Nữ: a h k wen ai, e cũng k wen ai thui mình wen nhau thử coi seo hen.
Sư Tử: uhm, vậy mình wen nhau thử xem sao ( trời, cái này có được xem là tỏ tình hay k zị? Muh seo k lãng mạn j` sấc).

4/12 năm trước:

Sư Tử: a nak hnay có nến, bò lúc lắc, rượu vang. Tối mình làm party hen, àh e đặt mua lun bánh kem socola ý.( hức, sao mình fải chuẩn bị nhỉ? Nhưng hắn ta cứ đơ đơ mình mún ngày nj` thật ý nghĩa, thui thì theo fong tục 14/2 đều do con gái làm j` đó tặng ctrai muh. hjx, tự an ủi?)
Xử Nữ: trời, e làm chi màu mè, tốn tiền dạ? bla bla bla....
Sư tử:( điên, đúng điên lun. Cái đồ khúc củi ngta cgái đã làm tới thế muh còn càu nhàui, hjx lãng mạn của tui đâu? phải dùng chiêu cúi cùng) Ứa nước mắt. E chỉ mún ngày nj` lãng mạn và thật ý nghĩa mà.
Xử Nữ: áh, thui thui được rồi, a xin lỗi, vậy h mình đi lấy bánh kem chuẩn bị cho buổi tối nay e hen.
Sư tử: dạ.( hứ, thử nói k xem, giết chết k tha)

8/3 năm trước:

Xử Nữ: e àh, hnay a fải mua hoa tặng mí cô trong trung tâm dạy thêm k tặng thì kì lắm, e nghĩ nên mua 1 bó lớn hay mỗi cô 1 bông?
Sư Tử: àh, a mua 1 bó lớn tặng đi, gọn hơn.(hứ, bgái bỏ đâu chứ)
Xử Nữ:(tối đi dạy thêm về) e nak, h a k chỉ còn ít tiền àh a tặng quà muộn cho e nha.
Sư Tử: dạ, k sao đâu a để dành tiền dùng đi, hjhj( trời ơi, có vụ này nữa hả? ( và rồi mãi tới tháng 5 mới thấy món quà).

Sinh nhật sư tử:

Xử Nữ: e nak, hđó vào ngày a đi làm chính thức òi, để cuối tuần hen. Hđó mình đi xem fim, ăn pizza hen.
Sư Tử: dạ, a hứa òi đó nhen.(hajzzz, xem ra có tiến bộ chút ít òi. Muh k bik có quà k ta?) ( cúi cùng, thui dù j` cũng đi chơi òi, k có quà cũng dc , hjxhjc)

14/2 năm nay:
Xử Nữ: e nak, hnay mua đồ về nhà nấu ăn hen cho tiết kiệm mà vừa có k khí nữa.
Sư Tử: dạ, zị cũng dc. (oh, năm nay tiến bộ hen bik có k khí nữa, muh đừng thêm chữ : cho tiết kiệm cũng dc muh)

8/3 năm nay:

Xử Nữ: hnay đi về thấy hoa mà k bik e thik k nên a k cóa mua. Nhưng hoa mau tàn,thôi mua j` ý nghĩa hơn đi, e chọ nhen.
Sư Tử: hjhj dạ( hajzzz, ngta thik hoa lắm mà, muh thui có tiến bộ zị tốt òi)

hajzzz, ngta nói cũng đúng wen sư tử wen xử nữ đau khổ, nhưng lỡ iu ùi bik seo h, tuy hắn ta khô khan, đôi khi vô tâm, hay càu nhàu xoi mói, lại tự tin quá đáng, luk nèo cũng: anh là đẹp trai nhất òi, nhưng chỉ cóa hắn là chân thành và sẵn sàng cho sư tử thấy sai lầm của mình, k su nịnh quá đáng như những tên khác. hjhj h thì những điểm tuy k tốt của Xư Nữ lại tạo nên 1 cái j` rất độc.

By
Emily Lewis.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét