Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Tâm sự của một BẢO BÌNH thầm mến SƯ TỬ

 LEODSS | chuyên mục MỖI NGÀY 1 CÂU CHUYÊN | www.leodss.com

Tâm sự của một BẢO BÌNH thầm mến SƯ TỬ [ Xin được giấu tên ]





"Tớ không biết cung hoàng đạo là gì cho đến khi quen cậu. Tớ Bảo Bình_ Aquarius, con cậu Sư Tử_Leo. Cậu, tín đồ trung thành của 12 cung hoàng đạo, còn tớ, mê bói toán và tử vi của phương Đông. Nhưng vì quen cậu, tớ dần dần tìm hiểu và nắm rõ về 12 cung Hoàng đạo chỉ với 1 mong muốn, đó là, có thể tự tin nói chuyện với cậu về 12 cung Hoàng đạo mà không sợ bị cậu gọi là “ Ngố”. Lúc đó, tớ đâu biết rằng, Sư Tử không thích những cô gái thông minh hơn mình, còn Bảo Bảo thì lại chẳng chịu thua kém ai. Ừ, thì đúng là từ xưa đến nay, tớ chẳng chịu thua kém ai bao giờ, người khác học được cái này, tớ cũng phải học được cái này, người khác làm được cái kia thì tớ cũng phải làm được cái kia…Những cuộc nói chuyện dài thâu đêm với cậu, dần dần tớ cũng hiểu ra, cứ mỗi khi cậu đưa ra một vấn đề, rồi gợi ý muốn thảo luận với tớ, tớ rất nhiệt tình trong việc đưa ra các lý lẽ, dẫn chứng cho việc này việc nọ, dường như, tớ quá tự tin vào bản thân mà chưa hề 1 lần giả vờ ngốc nghếch, giả vờ ngố ngố, giả vờ nũng nịu, mà cũng dường như, đó lại chính là điều cậu cần. Đúng như người ta ẫn nói, người ta cần thứ gì thì sẽ đi tìm thứ ấy. Và tớ cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện tìm hiểu sự hòa hợp giữa các chòm sao, cho đến một ngày gần đây, cậu bắt đầu thay đổi. Quen cậu 1 năm, 2 tháng, 2 ngày, chưa bao giờ tớ thấy cậu thờ ơ với tớ như vậy. Những cuộc nói chuyện giảm dần về “ tần số” và “ nhiệt độ”, dù những lần trước, cậu offline không báo trước, nhưng hôm sau, tớ sẽ nhận được tin nhắn xin lỗi của cậu, vì cậu mệt quá, ngủ quên, hay nhà mất mạng….dù lí do của cậu là gì đi chăng nữa, tớ vẫn tin rằng cậu nói thật, vậy mà đến bây giờ, dù cho cậu vẫn online đó, nhưng những câu chuyện của cậu và tớ đều kết thúc một cách ngang chừng, người nói câu cuối cùng luôn là tớ, đại loại như những câu: giờ này cậu ăn cơm chưa? Hôm nay cậu có phải đi học tối không?..., và đó, tớ luôn là người đợi câu trả lời của cậu cho đến tận khuya, không hiểu sao, càng đợi như vậy tớ lại càng không buồn ngủ chút nào, đến nối, với tớ bây giờ, thức khuya là một thói quen, mà muốn bỏ đi một thói quen thì đó là việc không hề đơn giản chút nào. Đó cũng là điểm yếu trong tính cách của Thủy Bình, mà có lẽ, cậu cũng đã từng nghe. Tìm hiểu tớ mới thấy, theo sự tương hợp của 12 cung Hoàng đạo thì Bảo Bình với Sư Tử xung khắc nhau lắm, đây là 2 chòm sao không bao giờ tìm được những điểm tương đồng. Tớ không hiểu cái này là đúng hay là sai?? Đúng với ai? Sai với ai? Tớ tự hỏi, nhưng không ai trả lời?? Rồi tớ lại tự hiểu, có lẽ đúng với tớ và cậu về một vài phương diện nào đó. Không biết vô tình hay cố ý, cậu update những trạng thai đại loại như: Sư Tử và 12 Cung Hoàng đạo, hay, Sư Tử không hợp với chòm sao nào nhất…Cậu biết không, vì nhớ cậu mà một ngày tớ đi ra, đi vô facebook của cậu bao nhiêu lần không đếm được, cứ mở facebook ra, tớ bỏ hết mọi cm, update của bạn bè mà chạy ngay sang tương nhà cậu, đọc những trạng thái của cậu, nghe xem tình hình cậu ra làm sao, cho dù là 5 phút, 10 phút tớ lại mở lại trang cá nhân của cậu, dù biết rằng, cậu hiếm hoi update stt, nhưng mỗi lời nói cậu nói ra, là một mũi kim làm trái tim tớ đau nhói. Biết vậy đấy, nhưng là thói quen rồi cậu à, khó bỏ lắm. Bao nhiêu lần tớ quyết tâm không đi ra đi vô facebook của cậu nữa là bấy nhiêu lần tớ thất hứa với bản thân mình. Nhưng cậu ơi, lần này, tớ quyết tâm nói lên những suy nghĩ của mình với cậu cũng là lúc tớ sẽ ra đi, cuộc chia ly này có lẽ không cần lời từ biệt, nó cứ âm thầm, lặng lẽ như ngày nó đến ý, như thế là cả tớ và cậu đều hiểu rồi mà. Từ nay trở đi, sẽ có một người khác nhắc cậu ăn uống đúng giờ không thì sẽ bị đau dạ dày, học ít ít một chút rồi đi ngủ sớm vì vốn dĩ sức khỏe của cậu cũng không được tốt,chơi game ít đi một chút vì nó cũng có hại cho sức khỏe của cậu, và cậu nhớ nhé, khi ai đó quan tâm đên cậu như vậy thì cậu cũng nên quan tâm lại người ta một chút, một chút thôi, không thì, cũng sẽ có một ngày, cậu mất đi người yêu thương cậu nhất thế giới đó.

Xa cậu, cầu chúc cho cậu luôn bình an, hạn phúc và tìm được một người yêu thương cậu như tớ ♥ ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét