Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Nam giới: SƯ TỬ (23/07– 22/08)

Cai trị bởi Mặt trời, hành tinh của sự sống và sức mạnh, nam giới Leo thích giao thiệp và có một trái tim ấm áp. Anh ta không thể không được chú ý. Bạn có thể cảm thấy ngay lập tức sự nam tính mạnh mẽ và chỉ huy của anh ta. Ý thức thể hiện bản lĩnh nam giới và sự kịch tính làm cho anh ta gợi cảm và lôi cuốn. Anh ta có thể làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật (đặc biệt những công việc liên quan đến nhà hát), hoặc làm những công việc sáng tạo. Anh ta có thể là trưởng một bộ phận của công ty, hoặc toàn bộ công ty. Leo là nhà lãnh đạo không phải một người bị dẫn dắt.

Thách thức của bạn

Sư Tử có cái tôi rất lớn. Tuy nhiên, họ có một trái tim ấm áp và yêu thương nên những lỗi này trở nên tầm thường trong cái nhìn tổng quan. Anh ta khá ghen tuông và sở hữu, đặc biệt là trong giai đoạn tán tỉnh, vì vậy bạn sẽ cần phải tìm cách để làm chệch cơn thịnh nộ của anh ta nếu bạn có kế hoạch tìm hiểu những người khác đồng thời. Một điều mà Leo không cảm thấy thú vị là khả năng phải ở vị trí Số Hai. Anh ta sẽ bỏ đi.

Làm thế nào để cư xử với Leo?

Giành được sự ngưỡng mộ và tôn trọng của Leo là khía cạnh quan trọng nhất. Đây là lực lượng lái chiếc xe của họ, chiến thắng trên danh tiếng, tiền bạc và bất cứ điều gì khác. Một khía cạnh khác trong bản chất của Leo họ không khoan dung với những lời chỉ trích mình từ những người khác. Nếu bạn nói điều gì đó làm tổn thương Leo, bạn sẽ nhận được một cái nhìn bình tĩnh của con sư tử hùng mạnh. Nếu anh ta đang có vấn đề về tài chính, anh ta không bao giờ chấp nhận một khoản vay từ bạn, do đó, bạn không được bối rối hoặc có được cảm giác bị tổn thương, nếu điều này xảy ra. Leo tự hào mình là người tự cung tự cấp.

Những điều để làm, quà tặng để mua

Leo thích những thứ tốt nhất, rượu sâm banh lạnh (của nhãn hiệu danh tiếng), bánh mì nướng và bình trứng cá muối nhập khẩu trên một khay bạc… Người yêu Leo của bạn thích sự sang trọng. Giường của bạn phải thật mới và không được xơ. Leo cũng đánh giá cao hoa, nhưng khi Leo muốn những thứ độc đáo hơn, hãy làm cho họ cảm thấy đặc biệt hoặc không bận tâm.

Leo cũng có ý thức mạnh mẽ của về sự xuất hiện. Vì vậy bạn có thể chọn một nhà hàng bốn sao sôi nổi và là nơi lui tới của những người xinh đẹp. Bắt đầu buổi tối bằng cách khen ngợi điều mà anh ta đã làm gần đây hoặc vẻ ngoài của anh ta. Hãy chắc chắn rằng bạn trông tuyệt vời – Leo muốn ai đó tuyệt vời đi bên cạnh mình. (Bạn sẽ rất hiếm khi nghe thấy một Leo phán xét phụ nữ chi tiêu quá nhiều vào bản thân.) Không nói chuyện về quá khứ của bạn. Sư tử của bạn được cai trị bởi Mặt trời và muốn là trung tâm vũ trụ (của bạn). Anh ta sẽ không chấp nhận chuyện cạnh tranh – Hiện tại, trong quá khứ hay tương lai!

Khi bạn trở nên thân thiết với anh ấy, bạn sẽ tìm thấy nam giới Leo cần rất nhiều sự chú ý và tôn thờ. Anh ta mong đợi bạn dành thời gian đáng kể cho mình. Tuy nhiên, lòng trung thành, sự tận tâm và sự rộng lượng cực đoan của anh ta với bạn cuối cùng sẽ làm bạn siêu lòng, và không sớm thì muộn, bạn sẽ thấy mình đang tìm kiếm những cách thức để đáp ứng mọi nhu cầu của anh ta.

Leo quy định vàng, nên quà tặng cho anh ta có thể là một chiếc đồng hồ. Và Leo cũng quy định lĩnh vực nhà hát nên bạn có thể thử vé xem show Broadway tốt nhất trong thị trấn, hoặc vé xem opera. Anh ta thích ăn mặc cà vạt đen và hãy cho anh ta một lý do tốt để ăn mặc.

By Gấu Trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét