Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

Phụ nữ Sư Tử

Phụ nữ Sư Tử có vài đặc điểm bạn khó mà thích được. Bản tính lãng mạn, nàng sẽ lưu giữ thư từ của những người tình cũ đến tận đầu bạc răng long. Mà những thư đó của nàng thì nhiều vô kể.
Sư Tử nữ - hoàn toàn không phải là cánh hoa dại khiêm nhường ngoài đồng nội, mà là đoá hồng đài các chốn cung đình. Vậy đã quyết lấy nàng làm vợ thì bạn cần xác định là sẽ phải luôn dốc sức ngăn chặn đám fan của nàng. Nếu bạn thấy mình có nhiều nhược điểm, tốt nhất nên tìm ai đó đơn giản hơn, nếu không mưu đồ của bạn định biến Sư Tử cái thành con mèo nhà nhỏ xinh chắc chắn sẽ phá sản. Riêng việc cho phép bạn yêu đã là một sự nhân nhượng của nàng rồi. Còn nếu được nàng đáp lại cũng bằng tình yêu thì bạn có thể coi là mình sinh ra trên đời này thật không uổng.
Topaz - loại đá mang lại hạnh phúc cho Sư tử.
Topaz - loại đá mang lại hạnh phúc cho Sư Tử.
Điều đầu tiên cần làm nếu định lấy lòng Sư Tử: mua tặng nàng nhiều quà. Và lưu ý, dù là quà gì thì cũng cần phải thật sành điệu và đắt tiền. Còn khi trao quà thì phải trang trọng và tuấn tú không kém một hoàng tử. Điều thứ hai: cần biết khen ngợi nàng, không phải tầm thường kiểu “Em xinh quá...”, mà phải cách nào đó độc đáo để nàng có thể phân biệt được bạn trong đám đông những người hâm mộ. Tóm lại, bạn cần cư xử như một đặc khách trong bữa tiệc của nữ hoàng.
Nếu mời nàng đi chơi, tốt hơn hết nên đi xem biểu diễn ca nhạc, hoặc kịch... (đương nhiên chỗ ngồi phải ở hạng tốt nhất). Không khí của nhà hát, nội thất lộng lẫy, trang phục dạ hội của mọi người, cảm xúc của tác phẩm nghệ thuật sẽ là điều kiện thuận lợi giúp bạn tạo cho nàng một tâm trạng thi vị.
Không nên trách Sư Tử có lúc tỏ ra cao ngạo và phù phiếm, vì nàng đâu có lỗi khi sinh ra đã là một công chúa luôn cảm thấy mình cao sang hơn những người xung quanh. Đồng thời, nàng duyên dáng, đáng yêu và tốt bụng đến nỗi mọi người đều sẵn sàng tha thứ cho những nhược điểm của nàng.
Vòng kim cương đính 3 viên đá topaz hồng 1 carat.
Vòng kim cương đính 3 viên đá topaz hồng 1 carat.
Nữ Sư Tử là một tính cách hoạt bát, tích cực. Vì vậy, nếu giam nàng trong lồng, dù đó là lồng vàng, thì chẳng khác nào cướp đoạt và giết đi một phần sự sống của nàng. Nếu nàng muốn, hãy để nàng theo đuổi sự nghiệp của mình, được thường xuyên mời khách tới nhà cũng như đi thăm chơi đáp lễ.
Phụ nữ Sư Tử thực sự là một báu vật. Bạn khó có thể nhìn thấy nàng ăn mặc xộc xệch, đầu quấn lô, hay mặt dán đầy lát dưa chuột... Nhưng đừng tưởng nàng không dùng mỹ phẩm. Vốn yêu thích mọi thứ xa xỉ, Sư Tử không tiếc tiền mua sắm mỹ phẩm và quần áo. Trang phục của Sư Tử đều gồm những thứ hợp mốt và sành điệu nhất, không thể chê bai được điểm nào. Có điều, e rằng bạn không phải lúc nào cũng đồng thuận với nàng trong việc chi những món tiền điên cuồng như thế.
Sư Tử là một bà chủ nhà tuyệt vời. Nàng không chỉ biết nấu ăn ngon, mà còn biết tiếp khách làm họ ngưỡng mộ.
Sư Tử mẹ yêu thương con cái đến mê mẩn. Nàng sẵn sàng đứng lên bảo vệ con nếu có kẻ nào dám bắt nạt chúng. Mặt khác, nàng không muốn vì con mà phải bỏ phí một chuyến du ngoạn hay một cuộc vui với bạn bè. Nhiều bà mẹ Sư Tử khéo kết hợp thành công sự nghiệp ở cơ quan và việc nuôi dạy con cái.
Trong khi đối với người nhà, người thân, Sư Tử rất dịu dàng, trìu mến, thì với người khác nàng thường giữ khoảng cách, không cho phép bất cứ một sự suồng sã nào.
Về lòng chung thuỷ, Sư Tử nữ sẽ gìn giữ nó chừng nào tin chắc rằng người kia cũng chung tình. Còn khi đã nảy sinh dù chỉ một chút nghi ngờ, nàng sẽ không chậm chễ đáp trả kẻ bội bạc đúng cái giá như vậy. Tự đáy lòng mong muốn mãi mãi là người được yêu chiều, đôi khi Sư Tử cho phép mình “đưa đẩy” vài câu với người quen của bạn. Đừng để chuyện đó ở gần trái tim, và đừng ghen.
Ngược lại, đặc biệt khi có mặt nàng, chưa nói là “tán tỉnh”, mà thậm chí một nụ cười dịu dàng với người phụ nữ khác - bạn cũng không được phép. Nói đúng hơn, bạn có thể làm điều đó, nhưng hậu quả sẽ rất đáng ngại. Sư Tử thì ở đâu cũng là Sư Tử, thế giới hay... Hà Đông.
Cư xử với bạn như vậy dĩ nhiên là không có một tý công bằng nào. Nhưng bạn đã biết rõ điều đó trước khi lựa chọn cơ mà? Nàng là nữ hoàng, bạn là bày tôi. Nếu bạn sẵn lòng dâng hiến (nàng chắc chắn xứng đáng với điều đó), bạn sẽ giành được tất cả những gì mình mong muốn. Hạnh phúc của bạn - ở trong tay bạn.
Sơn Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét