Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Liệu có ai có thể giúp tớ quên cậu không...?

Liệu có ai có thể giúp tớ quên cậu không...?

 Biết cậu... tớ đã học được nhiều thứ...
 ...
 ~ Tớ học được cách mến một người trong thầm lặng...
 ~ Tớ học được cách mỉm cười trong đau khổ...
 ~ Tớ học được cách ghen tị với các cô gái khác...
 ~ Tớ học được cách may vá nỗi đau...
 ~ Tớ học được cách kiềm chế cảm xúc...

 Và cậu cũng đã dạy tớ...

 ~ Dạy tớ cách quan tâm một người...
 ~ Dạy tớ cách đối xử với mọi người...
 ~ Dạy tớ biết cuộc sống còn có nhiều điều thú vị mà tớ chưa biết...
 ~ Và.... dạy tớ biết cách... cười...

 Nhưng... Cậu đã không dạy tớ....

 ~ Làm thế nào để ngừng mến một người...
 ~ Làm thế nào để quên một người...
 ~ Làm thế nào để trái tim tớ không còn đau... vì một người nữa...

 Làm thế nào... làm thế nào đây hả cậu...?

 ~ Khi tớ đã quá mến cậu...
 ~ Khi tớ không thể quên được cậu...
 ~ Khi tớ chỉ còn biết khóc khi đêm xuống...

 Và tớ chỉ còn biết dối lòng... rằng cậu... chỉ đơn giản là bạn thôi... và tình cảm của tớ... chỉ đơn thuần là tình cảm bồng bột... nhất thời... và rất trẻ con...

 * Nhưng cậu biết không?

 Khi trẻ con yêu... nó yêu thật tự nhiên... và yêu... không cần một lý do nào cả... chỉ đơn giản là... yêu mà thôi...! - Leo Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét