Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

P/S: FROM 1 NAM SƯ TỬ. ♥

Có ai chưa từng bị tổn thương trong cái xã hội vốn rất dễ tổn thương nhau này??? Anh từng tổn thương bởi một tình bạn bao năm gắn bó bỗng quay đầu đâm anh 1 phát chí tử! em từng bị tổn thương bởi những người lớn vô tình.........

Nhưng tổn thương trong bao lâu, và tổn thương ở mức độ như thế nào, không chỉ phụ thuộc ở cách gây tổn thương của người gây tổn thương, mà còn ở chính cái cách cảm thấy tổn thương ở người bị tổn thương. vì như người ta vẫn nói đấy: không ai có thể làm bạn tổn thương nếu như bạn không cho phép họ!

Cố nhiên, có những tổn thương là do bị người khác làm tổn thương. nhưng cũng có những tổn thương là do ta cứ tự tổn thương lấy chính mình. tự nuôi lớn những suy nghĩ tổn thương, đó là tổn thương. tự đặt mình vào những cái không chắc chắn, đấy là tổn thương. tự dấn thân vào những cái biết rõ sẽ tổn thương, đấy là tổn thương. vậy, tự làm mình tổn thương có phải là tổn thương lớn nhất trong số những tổn thương không? hay đó chính là những người tổn thương sẵn bởi những tổn thương nên luôn cố tạo ra những tổn thương mới để hòng quên đi những tổn thương cũ? tổn thương chồng chất tổn thương....và nỗi tổn thương ấy sâu dày hơn bất kỳ tổn thương nào khác....

Xã hội vốn rất dễ tổn thương nhau....một xã hội đầy tổn thương với những vòng tròn đầy tổn thương tương tác và kết nối. đừng tự cho rằng mình đang tổn thương mà có quyền làm tổn thương người khác, hoặc ta đang tổn thương hơn thì ta có quyền tổn thương người ít bị tổn thương hơn.....vì suy cho cùng, chẳng có tổn thương nào là tổn thương sâu sắc nhất, chảng có tổn thương nào có thể đem ra so sánh được, bởi vì tùy theo sức chịu đựng của mỗi người, mà có thể cùng 1 tổn thương, nhưng với người này là tổn thương ghê gớm, nhưng với người từng trải lại chỉ là một tổn thương bé tẻo teo.....nhưng điều tổn thương nhất ở đây là, khi ta làm tổn thương người khác, thì cũng đang đồng nghĩa với việc ta tự tổn thương chính mình. nhìn người khác bị tổn thương, ta có thể hả hê nhưng rồi lương tâm ta tổn thương lên án. đôi khi, tổn thương người khác một, mà mình lại tổn thương mười, như cái cách những người yêu nhau vẫn tổn thương nhau....

Không ai có quyền làm tổn thương ai. Nhưng con người vẫn hàng triệu năm sinh ra để tổn thương lẫn nhau rồi!

Em là cô gái lúc nào cũng cười....thậm chí những lúc em cố cười như kẻ điên, anh vẫn nhận thấy trái tim một người điên tổn thương đang khóc! < câu này nói lâu rồi em còn nhớ k, hay để anh còn tổn thương nào > Đến h anh vẫn không hiểu tại sao em lại cứ luôn tổn thương mặc định rằng em sinh ra đã là một sự tổn thương, ai gần em, sẽ bị em tổn thương mãi mãi??? K biết sao, nhưng tôi thấy cái lối suy nghĩ đầy tổn thương ấy của em thật “ngốc”. chỉ bởi chính cái suy nghĩ ấy của em làm em dè dặt khi gần gũi người khác, và điều đó khiến đôi bên cảm thấy tổn thương, chứ không phải vì chính em, mà người ta tổn thương đến vậy!

Đừng cố gắng tự làm tổn thương mình nữa, đừng chạy trốn những tổn thương lỗi lầm em đã gây ra. Nếu tổn thương, thay vì cười hihi đầy tổn thương như thế, em hãy khóc. Người ta sẽ không vô tình bị tổn thương khi thấy em cười tổn thương mà họ không biết < vì tưởng đang chọc quê họ đâu> hoặc thay vì tổn thương người ta sẽ cảm nhận đc em bị tổn thương thé nào khi em khóc, thay vì vẫn nhìn em k chút thương tổn và tưởng rằng em “vẫn ổn” trong cái điệu cười hihi “đáng ghét” ấy đâu. Vô tình biến người khác thành vô tâm, là độc ác!

***

Hồi bé tôi đã luôn muốn em là người yêu tôi trong mỗi trò chơi. Nhưng lớn lên tôi nhận ra tôi chỉ là một thằng con trai ngốc khờ thô vụng. tôi sợ sẽ tổn thương trái tim đã tổn thương của em. Và tôi đã chấp nhận những gì em nói, rằng ta chỉ là bạn. điều đó làm tôi tổn thương rất nhiều, tôi đâm đầu vào yêu những cô gái không dành cho tôi, và làm tổn thương họ lẫn mình. Nhưng h tôi khác rồi. <> Cuộc sống này dạy cho tôi nhiều thứ. Không thể vì sợ tổn thương mà không dám bắt đầu. bởi lẽ có thể vì thế mà ân hận bắt đầu tổn thương ta. Không thể vì đã quá tổn thương mà ám ảnh tổn thương mãi mãi. Vì yêu thương có thể chữa lành mọi tổn thương.

H vẫn không muôn phải không, LÀM NGƯỜI YÊU CỦA TÔI NHÉ ^^ tôi k dám chắc sẽ k làm em buồn, nhưng tôi sẽ cố bảo vệ nụ cười em. những nụ cười thật sự !

[này em, ừ đi k tôi tổn thương thật đấy <;P>]

_____----end-----______

NẾU NHẬN ĐƯỢC BỨC THƯ THẾ NÀY, BẠN CÓ NHẬN LỜI KHÔNG??

P/S: FROM 1 NAM SƯ TỬ. ♥

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét